[Review/Recommend] We Don’t Talk Anymore – Charlie Puth ft. Selena Gomez

Bài post đầu tiên cho mục Music *tung bông* Hẳn đây sẽ là chuyên mục xôm nhất luôn, vì mình là đứa cuồng nhạc không hơn không kém =))) Bài hát mở màn cho mục này là:

Chính nó, là We Don’t Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez. Tại sao mình lại chọn bài này a? Vì nó sắp có MV rồi! Đùa thôi chứ là do trong khoảng thời gian gần đây thì WDTA là bài hát mình replay nhiều nhất. Lần đầu nghe, mình đã lặp đi lặp lại mỗi nó từ 9h tối đến 2h sáng, còn viết fic lấy cảm hứng từ bài này nữa… Nghe xong thì đạp xe đến trường cũng “We don’t talk anymore,…”, về nhà cũng “We don’t talk anymore,…”, phơi đồ, nấu ăn gì cũng lảm nhảm như dại ấy các cậu =))) Còn nhận được vô số ánh nhìn kỳ thị từ phụ huynh và bè bạn TT_TT Và cả cái album “Nine Track Mind” cũng hay lắm ♥~(‘▽^人) Chỉ tự hỏi, trong khi WDTA nổi rần rần thì không có MV, đến bây giờ mới rục rịch làm là sao hả Puthhhhhh ლ(ಥ Д ಥ )ლ Mà thôi, dưới đây mình cũng giới thiệu thêm một bản cover rất tuyệt ԅ( ˘ω˘ ԅ)  Với mình, trai xinh, gái đẹp, nhạc hay cùng trong một video thì tim nào chịu nổi a~
。(>ω<。)

Leave a Reply

