[Review/Recommend] Attention – Charlie Puth

[Nên nghe trong lúc đọc]


Lúc mình bắt đầu gõ những chữ này đây, là quá ba giờ sáng vài phút theo múi GMT +7, và khoảng chục phút sau hai bài post liên tiếp trên FB cá nhân của mình về Attention. Mình cảm giác đánh úp là xu hướng mới cho năm 2017 đấy các cậu ạ, từ trailer hú hồn của Thor 3 và Kingsman 2, giờ tới MV của Butt, thật không chịu nổi mà…

Quay lại vấn đề chính, thì chất lượng nhạc của Charlie trước giờ chưa bao giờ làm mình thất vọng, và lần này cũng vậy. Nhạc bắt tai ngay từ giây đầu, một kiểu gì đó rất Charlie làm mình thích ngay từ lúc nghe audio từ hôm 20. Tưởng đâu bạn ấy sẽ ngâm MV cỡ We Don’t Talk Anymore ai ngờ lần này quá nhanh quá nguy hiểm luôn, thấy thông báo mà thót tim =]]] MV lần này, mình không hiểu nhiều lắm được ý nghĩa sâu xa (nếu có). Nghe mọi người nói là Charlie viết bài này bóng gió về người yêu cũ của chàng, cả chọn mẫu nữ cho MV cũng giống, mà mình thì trước giờ chẳng rành rẽ lắm về đời tư của giới sao, nên mình sẽ không nhắc tới giả thuyết này.

Vì Attention cũng mới ra nên mình chưa tìm được bản choreography hay cover nào đúng ý, nhưng mình có mong đợi bản cover đến từ KHS, Kurt ấy mà, bạn này cũng không lạ gì với những bạn hay tìm nghe cover và có lẽ là mong cả Madilyn Bailey nữa, mình thích giọng bạn nữ này cực, nghe cứ…rù quyến kiểu gì =]]

Chút linh tinh vào sáng sớm. Và cũng không thể không nhắc đoạn original idea của Puth ở cuối MV, vừa beatbox vừa “ư ử” thấy cưng nhỉ =]]

Leave a Reply

