[Store Room – 30DSC] Day 1: My Favourite Song


When Will I See Your Face Again phát hành năm 2007, trong album Park Bench Theories của Jamie Scott & The Town, thuộc thể loại indie – pop. Mười ngày nữa là tròn 10 năm phát hành của bài hát này.

Oldie but goldie. Các bản pop thịnh hành có thể đến rồi đi, nhưng bài hát này luôn nằm trong top list của mình. Mình khá ít khi đề xuất bài này cho bạn bè, e là tính ích kỷ muốn giữ khư khư cho riêng mình thôi eh? Jamie Scott có một giọng hát tuyệt vời, mình thiệt sự nghĩ ảnh nên nổi tiếng hơn… Khá đáng tiếc là anh ấy không còn theo sự nghiệp hát hò nữa, lui về làm song-writer và producer. Các cậu có thể tìm hiểu đầy đủ về Jamie tại đây. MÌnh đã khá ngạc nhiên trước gia tài đồ sộ những tác phẩm sáng tác và đồng sáng tác của anh, có cả Cold Water nữa kìa =)))

Enjoy!

Leave a Reply

